Huwebes, Hunyo 21, 2012

Lunch sa Gabi

What's going on, chicharon?

Habang pababa ako sa building ng office para sa aking 9:00 PM Lunch (weh.. lunch talaga tawag sa hapunan sa mundo namin.. wala na akong magagawa) e nagtext sa kin ang bunsong kapatid kong si Bujoy.

Toots, nsa <insert company name here> k n? Nsa paligid ako. Pnu umuwi?
Hehe. pd n kong mgloan s pag-ibig. Hehe.

Hanep! Nabawasan na ang populasyon ng mga tambay sa Pilipinas. Turns out nag-job offer na pala sya kagabi. Ang saya nung bata. Literal na tumalon sa Cybermall nung nakita ako. Masyada din ako para sa kanya, actually. At least, she now gets the chance to earn her own money and save up for her future- at sa iisang lupalop ng mundo lng kami magtatrabaho. Ang saya-saya. Come Monday, tatlo n kami contact center kids sa bahay - Ako, si Mic at si Bujoy. Wala lungs.

Nagmamahal,

Nic

2 komento:

  1. Wow, galing naman! Yey, time to celebrate!

    Uy, bakit wala yun follow button sayo? Ipakita mo yan!

    TumugonBurahin
  2. We pano ba yun? Haha.. Shungaers pa s blog world. Churi nmn..

    TumugonBurahin